Lễ viếng Nhà bia di tích ủy Ban Kiểm tra Đảng Trung ương Cục miền Nam.

Thứ bảy - 12/10/2013 00:00 125 0
Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16/10/1948-16/10/2013), ngày 12/10/2013, tại xã Tân Lập, huyện Tân Biên, Ủy ban Kiểm tra Trung ương phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Tây Ninh tổ chức Lễ viếng Nhà bia di tích Ủy ban Kiểm tra Đảng Trung ương Cục miền Nam.

 

Đồng chí Nguyễn Tấn Quyên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng phát biểu tại buổi lễ.

Đến dự Lễ viếng có đồng chí Nguyễn Tấn Quyên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng, đồng chí Lê Minh Trọng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Lê Thị Bân, nguyên UVTW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, huyện, thị xã và cán bộ cơ quan Kiểm tra Đảng qua các thời kỳ.

Trong không khí thiêng liêng và thành kính của buổi lễ, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Tấn Quyên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng ôn lại truyền thống hoạt động vẻ vang của ngành Kiểm tra Đảng nói chung, và những chặng đường trưởng thành, phát triển của ngành Kiểm tra Đảng Trung ương Cục miền Nam nói riêng.

 Tại buổi lễ, các đại biểu về tham dự đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc. Và đặc biệt đoàn cũng dành một phút mặc niệm vĩnh biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam đã từ trần vào ngày 4/10/2013.

Sau phút mặc niệm, các đại biểu đã thắp hương tưởng niệm, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Tấn Quyên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng và đồng chí Lê Minh Trọng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao tặng Bằng khen cho tập thể cán bộ và nhân dân xã Tân Lập, huyện Tân Biên.

Dịp này, Ủy ban Kiểm tra Trung ương Quyết định tặng Bằng khen cho tập thể cán bộ và nhân dân xã Tân Lập, huyện Tân Biên có thành tích xuất sắc từ năm 2008-2013 và 7 cá nhân có thời gian công tác từ 25 năm trở lên trong ngành Kiểm tra Đảng.

Quang Dững

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây