Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh dâng hương, viếng nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ

Thứ ba - 23/07/2024 12:16 370 0
Hướng đến kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng ngày 23/7/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Tham dự lễ viếng có đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh; đồng chí Võ Đức Trong – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; đại diện các tổ chức thành viên Ủy ban MTTQ​ Việt Nam tỉnh, các tổ chức tôn giáo, các dân tộc; đại diện các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đồng chí lãnh đạo dâng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các vị anh hùng liệt sĩ.
 

Các đại biểu dành phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ

Sau lễ dâng hoa, dâng hương, các đồng chí lãnh đạo thắp hương lên phần mộ liệt sĩ, bày tỏ tấm lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc của các liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc.

Việt Khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây