Liên kết đào tạo giữa trường Cao đẳng nghề với trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh

Thứ hai - 02/04/2018 17:00 54 0
Ngày 02/4/2018, Lãnh đạo UBND tỉnh đã đồng ý chủ trương cho trường Cao đẳng nghề Tây Ninh liên kết với trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh mở lớp đào tạo hệ vừa làm vừa học các ngành công nghệ kỹ thuật điện điện tử, ngành công nghệ kỹ thuật ô tô, ngành công nghệ chế tạo,ngành công nghệ kỹ thuật nhiệt.
Ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử với số lượng chỉ tiêu tuyển sinh là 60 học viên; Ngành công nghệ kỹ thuật ô tô với số lượng chỉ tiêu tuyển sinh là 50 học viên; Ngành công nghệ chế tạo máy với số lượng chỉ tiêu tuyển sinh là 50 học viên; Ngành công nghệ kỹ thuật nhiệt với số lượng chỉ tiêu tuyển sinh là 50 học viên.

Đối tượng học của 04 ngành là những người có bằng tốt nghiệp THPT trở lên hoặc tương đương, trung cấp, cao đẳng, đại học (lấy văn bằng 2).

Thời gian đào tạo cho 04 ngành là: Học viên sẽ học 4 năm (niên khóa 2018-2022) đối với người tốt nghiệp THPT, trung học bổ túc; 3 năm (niên khóa 2018-2021) đối với người tốt nghiệp trung cấp; 2 năm (niên khóa 2018-2020) đối với người tốt nghiệp cao đẳng và tốt nghiệp đại học, lấy văn bằng 2.

Địa điểm đặt lớp liên kết của 04 ngành tại trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh.

Theo đó, kinh phí đào tạo của các lớp trên do học viên tự đóng góp theo quy định của trường liên kết.

UBND tỉnh giao Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh tổ chức kiểm tra việc tuyển sinh và thực hiện các quy định về liên kết đào tạo đúng theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
KGVX


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây