Phiên chợ hàng Việt về cửa khẩu Kà Tum (Tân Châu)

Thứ năm - 21/04/2011 00:00 60 0

Gian hàng bán sản phẩm làm bằng gáo dừa ở một hội chợ tổ chức tại Tây Ninh vào dịp 30.4.2010

Trong 3 ngày, từ 22- 24.4 tới, chương trình “Hàng Việt về nông thôn” sẽ đến với khu vực cửa khẩu Kà Tum, xã Tân Đông, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Phiên chợ hàng Việt tại Tây Ninh do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) phối hợp cùng Sở công thương và UBND huyện Tân Châu thực hiện.

Đây là phiên chợ thứ 7 của năm 2011 nhưng lần đầu tiên được tổ chức ở Tây Ninh. Trước khi tổ chức ở Tây Ninh, phiên chợ hàng Việt đã đi qua các tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ như Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tham gia chương trình đưa hàng Việt về nông thôn ở Tây Ninh lần này gồm có 51 doanh nghiệp và các cơ sở làng nghề trong đó có hai câu lạc bộ đặc sản - sản phẩm làng nghề của tỉnh Trà Vinh và An Giang.

Chương trình Hàng Việt về nông thôn sẽ diễn ra từ lúc 8 giờ ngày 22.4 và kết thúc vào lúc 17 giờ chiều ngày 24.4.2011. Ngoài bán hàng trực tiếp, chương trình còn đem đến cho địa phương những hoạt động hỗ trợ cộng đồng như huấn luyện tiểu thương với sự tham gia tài trợ của Công ty đồng hồ Sagofa, bột Tài Ký và nước giải khát Tân Quang Minh; tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em do Công ty Vinamilk thực hiện; khám bệnh phát thuốc cho người nghèo do Công ty dược Hậu Giang thực hiện; tặng quà cho học sinh nghèo do Công ty Vĩnh Thuận, Tân Quang Minh, CPC, Vissan, Nutifood, Seaspimex, Mikko tài trợ; tặng quà cho hộ gia đình khó khăn do Công ty Vĩnh Thuận, Mikko, Cân Nhơn Hoà, mỹ phẩm Hải Thanh và Duy Tân tài trợ.

Đặc biệt chương trình gameshow “Sản phẩm mới về làng” sẽ tiếp tục số thứ 4 với các hoạt động giới thiệu những sản phẩm đến tay người tiêu dùng của nông thôn Tây Ninh.

(Theo Tây Ninh Online)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây