Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Quản lý Dự án Sáng kiến khu vực ngăn chặn và loại trừ Sốt rét kháng thuốc Artemisinin tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2018 – 2020

Thứ năm - 19/07/2018 16:00 41 0
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định quy định Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Quản lý Dự án Sáng kiến khu vực ngăn chặn và loại trừ Sốt rét kháng thuốc Artemisinin tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2018 – 2020.

Dung-tam hoa chat diet muoi.jpg

Hình: cán bộ Dự án tẩm hóa chất diệt muỗi.

Ban Quản lý Dự án trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thực hiện công tác chuyên môn theo chỉ đạo, yêu cầu của Ban quản lý Dự án Trung ương và Sở Y tế Tây Ninh. Ban Quản lý Dự án có chức năng thay mặt cho Chủ dự án trong việc quản lý, triển khai thực hiện, hỗ trợ công tác phòng, chống và loại trừ sốt rét và sốt rét kháng thuốc Artemisinin theo các Văn kiện Dự án đã được Bộ Y tế phê duyệt.

Ban Quản lý Dự án có nhiệm vụ: lập kế hoạch tổng thể và kế hoạch chi tiết hng năm thực hiện Dự án; Quản lý, sử dụng các nguồn tài chính, tài sản của Dự án một cách hợp pháp, hợp lý, hiệu quả và đúng mục đích, đúng quy định; Công tác hành chính, điều phối và trách nhiệm giải trình các nội dung liên quan đến Dự án; Theo dõi, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện Dự án; Nghiệm thu, bàn giao, quyết toán Dự án các nhiệm vụ khác theo thỏa thuận với Quỹ Toàn cầutrong khuôn khổ Dự án được giao hoặc ủy quyền.

Ban Quản lý Dự án được sử dụng kinh phí cho các hoạt động của Dự án đã được phê duyệt tại Văn kiện Dự án theo đúng quy định hiện hành đã ký kết với nhà tài trợ. Căn cứ vào nhu cầu công việc của từng giai đoạn, Ban Quản lý Dự án tuyển chọn các cán bộ làm việc kiêm nhiệm, biệt phái cho Dự án theo quy định để đảm bảo mục tiêu, chất lượng các hoạt động của Dự án.

Ban Quản lý Dự án gồm Trưởng ban, Phó Trưởng ban, Kế toán, Kế hoạch kiêm thư ký và Thủ quỹ. Công chức, viên chức, cán bộ của Ban Quản lý Dự án làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, được hưởng lương và phụ cấp theo qui định tại Văn kiện Dự án, kế hoạch đã được nhà tài trợ phê duyệt và các qui định của pháp luật hiện hành

Dự án Sáng kiến khu vực ngăn chặn và loại trừ Sốt rét kháng thuốc Artemisinin tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2018 – 2020 được thực hiện tại Tây Ninh trong 3 năm (từ 2018 đến 2020) theo hình thức viện trợ ODA không hoàn lại; được triển khai tại TTYT thành phố Tây Ninh, TTYT huyện Tân Biên, TTYT huyện Tân Châu, TTYT huyện Dương Minh Châu.

                                                                                              KGVX


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây