Sở NN&PTNT: Tổ chức đoàn tham quan hệ thống cửa hàng, nhà sơ chế của Công ty Nam Trạng

Thứ hai - 14/11/2016 09:00 36 0
Ngày 12.11, ông Nguyễn Thái Sơn- Phó Giám đốc Sở NN&PTNT cùng đại diện của Chi cục Trồng trọt và bảo vệ thực vật, Sở Công thương, Sở GD&ĐT đến tham quan hệ thống cửa hàng, nhà sơ chế của Công ty TNHH MTV Nam Trạng.

Hệ thống cửa hàng thực phẩm an toàn Nam Trạng khai trương vào ngày 11.3.2016 với 4 cửa hàng và 1 nhà sơ chế, được vận hành theo tiêu chuẩn HACCP và ISO 9001:2015.

Đại biểu tham quan Cửa hàng thực phẩm số 1 của Công ty Nam Trạng.

Các đại biểu đã đến Cửa hàng số 1 (phường Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh), nhà sơ chế của công ty (xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu), HTX rau an toàn Long Mỹ (xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành) và dự án trồng rau trong nhà lưới ở Tổ hợp tác rau Ninh Bình (xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu).
Đại diện Công ty Nam Trạng cũng giới thiệu đến các đại biểu quy trình nhập hàng, sơ chế, sản xuất combo, dự án trồng rau an toàn của công ty.

Ông Nguyễn Thái Sơn- Phó Giám đốc Sở NN&PTNT cho biết, Nam Trạng là một trong những công ty thực hiện theo chủ trương của tỉnh tổ chức chuỗi liên kết cung ứng, cụ thể là liên kết với người sản xuất, cơ sở chế biến và đưa vào các cửa hàng tiêu thụ, cung cấp cho người tiêu dùng.

Phó Giám đốc Sở NN&PTNT mong rằng, các trường học nên có sự liên kết chặt chẽ với những đơn vị cung ứng thực phẩm an toàn, nguồn gốc rõ ràng nhằm cung cấp những bữa ăn tốt, an toàn cho học sinh.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây