Tổng LĐLĐ Việt Nam: Tuyên truyền về Hiệp định TPP và phổ biến Luật ATVSLĐ

Thứ bảy - 23/07/2016 09:00 58 0
Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành, tuyên truyền về Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và phổ biến Luật An toàn vệ sinh lao động.

Chủ trì hội nghị có ông Mai Đức Chính – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng sự tham dự của đại diện các công đoàn ngành Trung ương.

Đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Tây Ninh.

Tại điểm cầu Tây Ninh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phan Thị Hồng Đào chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có Chủ tịch, Phó Chủ tịch LĐLĐ các huyện, thành phố, công đoàn ngành và tương đương; các Trưởng ban, Phó trưởng ban LĐLĐ tỉnh.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã nghe ông Mai Đức Chính – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam triển khai tóm tắt những nội dung chính trong Hiệp định TPP, bao gồm Tổng quan chung về Hiệp định TPP; những nội dung chủ yếu về lao động, công đoàn trong Hiệp định TPP; tác động đến tổ chức Công đoàn Việt Nam khi Việt Nam ký kết, phê chuẩn và thực thi Hiệp định TPP.

Ngoài ra, đại biểu còn được nghe đại diện Cục An toàn vệ sinh lao động trình bày về những vấn đề cơ bản của Luật ATVSLĐ; quyền và trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong công tác ATVSLĐ; các Nghị định hướng dẫn Luật ATVSLĐ.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây