Tây Ninh: Hội thi Ứng dụng CNTT phục vụ cải cách hành chính cho CBCCVC tỉnh Tây Ninh lần thứ II năm 2015 dự kiến tổ chức vào cuối tháng 9/2015.

Thứ năm - 27/08/2015 17:00 42 0
Nhằm mục đích khích lệ, cổ vũ phong trào học tập tin học, ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) phục vụ công việc chuyên môn tại các cơ quan, đơn vị của cán bộ, công chức, viên chức nhằm góp phần thực hiện cải cách hành chính trong các cơ quan nhà nước của tỉnh, thúc đẩy xây dựng Chính quyền điện tử của tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Tin học tỉnh Tây Ninh, Tỉnh Đoàn Tây Ninh tổ chức Hội thi Ứng dụng CNTT phục vụ cải cách hành chính cho cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) tỉnh Tây Ninh lần thứ II năm 2015. Hội thi dự kiến tổ chức 1 ngày vào cuối tháng 9/2015.

atu.jpg

Việc tổ chức hội thi góp phần thực hiện cải cách hành chính trong các cơ quan nhà nước của tỉnh

Đối tượng dự thi là tất cả cán bộ Đoàn đang công tác tại các Đoàn cơ sở trở lên trực thuộc Tỉnh đoàn, CBCCVC đang công tác tại các Sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thành phố và cán bộ, công chức cấp xã có trình độ công nghệ thông tin từ trung cấp trở xuống. Những cá nhân đạt giải nhất, nhì, ba trong hội thi tin học CCHC năm 2014 thì không được dự thi.

Hội thi chia làm 3 bảng. Bảng A dành cho CBCCVC cấp tỉnh và tương đương.  Bảng B dành cho CBCCVC  cấp huyện và tương đương. Bảng C dành cho CBCCVC cấp xã.

Nội dung thi gồm lý thuyết trắc nghiệm kiến thức mạng, internet, an toàn bảo mật thông tin, một số phần mềm dùng chung của tỉnh và phần thực hành soạn thảo văn bản, xây dựng một bảng tính và xây dựng một bảng trình chiếu (ưu tiên cho những thí sinh sử dụng phần mềm nguồn mở).

Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải nhất: 1.000.000 đồng/giải, 2 giải nhì: 800.000 đồng/giải; 3 giải ba: 600.000 đồng/giải, 5 giải khuyến khích: 400.000 đồng/giải, 1 giải thưởng cho thí sinh sử dụng phần mềm nguồn mở xuất sắc nhất: 400.000 đồng/giải. Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ vận động các nhà tài trợ có thêm phần quàn có giá trị cho các cá nhân đạt giải.

MN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây