Thành lập Ban Tổ chức địa phương Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 - Bình Điền lần thứ XI năm 2017

Thứ sáu - 16/12/2016 08:00 68 0
Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của tỉnh nhất là đẩy mạnh phát triển thể thao phong trào và thể thao thành tích cao trong những năm tới, cũng như đáp ứng nhu cầu thụ hưởng văn hóa – thể dục thể thao của nhân dân tỉnh nhà, đồng thời giới thiệu hình ảnh quê hương, con người Tây Ninh trong công cuộc đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, Ủy ban nhân dân tỉnh sẽ đăng cai tổ chức Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế “Cúp VTV – Bình Điền lần thứ XI năm 2017” tại tỉnh Tây Ninh. Để công tác tổ chức đạt hiệu quả cao, ngày 15/12/2016, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 3206/QĐ-UBND thành lập Ban Tổ chức địa phương Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 - Bình Điền lần thứ XI năm 2017.

Theo nội dung Quyết định, Ban tổ chức có 26 thành viên, trong đó có 15 thành viên là lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, các thành viên còn lại là Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Tây Ninh và Tỉnh đoàn. Trưởng ban là ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Phó Trưởng ban Thường trực là ông Nguyễn Hồng Thanh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hai Phó Trưởng ban là ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và đại tá Phạm Văn Cao, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ của là triển khai thực hiện Kế hoạch tổ chức Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 - Bình Điền lần thứ XI năm 2017 đạt kết quả theo mục tiêu, yêu cầu kế hoạch đề ra. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với Ban Tổ chức Trung ương xây dựng chương trình tổ chức Giải và các hoạt động đảm bảo các nhiệm vụ được thống nhất, thuận lợi.

KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây