Thành phố Tây Ninh: 5 năm, có hơn 8.250 tập thể và cá nhân được khen thưởng trong các phong trào thi đua yêu nước

Thứ ba - 26/05/2015 10:00 36 0
Hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước 5 năm (2010-2015), các cấp ủy Đảng và chính quyền Thành phố quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, đoàn thể trong tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước; tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân tham gia.

 Đồng thời, Thành phố cũng tổ chức triển khai thực hiện công tác thi đua, khen thưởng kịp thời, có hiệu quả, đúng quy định, đúng người, đúng thành tích. Từ đó, đã khích lệ các tập thể, cá nhân và các tầng lớp nhân dân hăng hái thi đua lao động, sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng lao động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Kết quả, qua các phong trào thi đua 5 năm, ở Thành phố đã có hơn 8.250 tập thể và cá nhân được UBND tỉnh, Thành phố và phường, xã khen thưởng với thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác, hoạt động… Trong đó có 165 tập thể và 207 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua được Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng.

Cũng qua phong trào thi đua yêu nước, 5 năm qua, Chủ Tịch UBND Thành phố đã công nhận danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiến" cho 195 tập thể, 358 cá nhân đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở" và 4.380 cá nhân đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến". Riêng đối với ngành giáo dục và đào tạo, Chủ tịch UBND Thành phố công nhận và khen thưởng cho 243 tập thể đạt danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiến", 2.597 cá nhân đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở" và 3.364 cá nhân đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến". Đáng chú ý trong đó tỷ lệ người lao động trực tiếp, nông dân được khen thưởng đạt tỷ lệ khá cao, ở cấp Thành phố là 81,82% và cấp phường, xã là 87,13%.

 Quế Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây