Thay đổi thành viên Ban Chỉ đạo phát triển Du lịch tỉnh Tây Ninh

Thứ ba - 27/03/2018 09:00 58 0

Chủ tịch UBND tỉnh ký Quyết định số 771/QĐ-UBND về việc thay đổi thành viên Ban Chỉ đạo phát triển Du lịch tỉnh Tây Ninh, cụ thể như sau: ông Kiều Công Minh, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư ủy viên thay ông Hà Văn Cung và ông Phạm Trung Chánh, Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh ủy viên thay ông Trần Hữu Hậu. Lý do: phân công lại nhiệm vụ và điều động công tác khác.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành và là một phần của Quyết định số 996/QĐ-UBND ngày 05/5/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh kiện toàn Ban Chỉ đạo phát triển Du lịch tỉnh Tây Ninh.

Theo Quyết định số 996/QĐ-UBND ngày 05/5/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thì Ban chỉ đạo có trách nhiệm giúp Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo, triển khai có hiệu quả Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh Tây Ninh đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 và các vấn đề có liên quan đến công tác phát triển du lịch tỉnh Tây Ninh theo đúng quy định của pháp luật. Định kỳ 6 tháng và hằng năm báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả liên quan đến công tác phát triển du lịch tỉnh Tây Ninh.

KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây