TP.Tây Ninh: Vận động hơn 1,7 tỷ đồng cho quỹ Vì người nghèo

Thứ hai - 12/12/2016 15:00 58 0
Theo Ban vận động ngày vì người nghèo TP.Tây Ninh, trong năm 2016, thành phố và cấp cơ sở tích cực tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc vận động ngày vì người nghèo đến các tầng lớp nhân dân.

hinh anh-thanh pho.jpg

Trao mái ấm tình thương cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bình Minh, TP. Tây Ninh - ảnh Minh họa

Thành phố cũng đã triển khai nhiều hình thức vận động phong phú, như phát hành thư ngỏ; vận động cán bộ, công nhân viên chức đóng góp 1 ngày lương ủng hộ quỹ Vì người nghèo; phát động đợt vận động cao điểm chăm lo tết cho người nghèo thành phố... Qua đó đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, công chức, người lao động, các cơ quan, tổ chức, tôn giáo, mạnh thường quân trong và ngoài TP.

Kết quả, năm 2016, quỹ Vì người nghèo tiếp nhận hơn 1,7 tỷ đồng, đạt 284,26% chỉ tiêu giao. Xã Thạnh Tân là đơn vị vận động  đóng góp vào quỹ Vì người nghèo nhiều nhất trên địa bàn TP. với 456 triệu đồng.

Từ nguồn quỹ này, thành phố và các phường, xã đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho người nghèo ở địa phương, như: Đã xây tặng được 54 căn nhà đại đoàn kết, trao tặng hàng trăm phần quà cho nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, học sinh nghèo hiếu học, người nghèo… qua đó góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh – xã hội ở địa phương.

Theo BNTO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây