Triển khai ứng dụng di động tiếp nhận và xử lý phản ánh thông tin phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 26/03/2020 16:00 131 0
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 ở Việt Nam, nhằm giúp người dân kịp thời phản ánh đến các cơ quan chức năng những vấn đề liên quan đến phòng chống dịch bệnh và đồng thời tiếp nhận nhanh chóng những khuyến cáo, thông tin về tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh và của Việt Nam, Tây Ninh triển khai hệ thống tiếp nhận thông tin phản ánh người dân qua địa chỉ truy cập https://1022.tayninh.gov.vn và ứng dụng trên di động (ứng dụng này có thể sử dụng trên thiết bị di động trên hệ thống CH Play và App Store với tên là 1022 Tây Ninh), đây là hệ thống có khả năng tương tác hai chiều giữa cơ quan Nhà nước và người dân.

1022.jpg

Kênh thông tin chính thống để cơ quan Nhà nước gửi các khuyến cáo tới người dân với địa chỉ truy cập http://1022.tayninh.gov.vn

1022 Tây Ninh là kênh thông tin chính thống để cơ quan Nhà nước gửi các khuyến cáo tới người dân. Người dân khi đã cài đặt ứng dụng trên di động có thể tiếp nhận nhanh chóng các thông tin cảnh báo của các Cơ quan nhà nước. Người dân có thể cung cấp, phản ánh các thông tin cho các cơ quan Nhà nước qua ứng dụng di động đã được cài đặt. Các thông tin khi được tiếp nhận sẽ được xử lý và phản hồi kết quả lại cho người dân. Tất cả thông tin tiếp nhận, xử lý, trả lời người dân được bảo đảm an toàn thông tin mạng và bảo mật theo quy định.

Để phát huy hiệu quả của ứng dụng, đồng thời phục vụ công tác phòng chống dịch của tỉnh, các tổ chức, cơ quan, đơn vị, địa phương vận động cán bộ, công chức tại đơn vị mình cài đặt ứng dụng và tuyên truyền, phổ biến cho người dân, đoàn viên, hội viên của tổ chức mình cài đặt ứng dụng để tiếp nhận các thông tin cảnh báo, khuyến nghị của các cơ quan nhà nước trong tỉnh, trước hết là các thông tin về dịch bệnh trên địa bàn tỉnh; Đồng thời khi phát hiện những vấn đề liên quan đến công tác phòng chống dịch, người dân có thể phản ánh trên ứng dụng này để các cơ quan chức năng kịp thời xử lý. Các thông tin sẽ được chuyển trực tuyến tới các cơ quan có thẩm quyền để kịp thời xác minh, ngăn chặn, cách ly theo quy định.

Nội dung hướng dẫn sử dụng hệ thống phản ánh thông tin, xem chi tiết tại đây. 2.1. Huong dan sd 1022.docx

TT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây