Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia: Thăm và giao lưu tại huyện Tân Biên

Thứ ba - 14/07/2015 17:00 50 0
Vừa qua, đoàn công tác Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam –Campuchia do ông Vũ Vương Việt- Phó Chủ tịch hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và giao lưu với Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Tân Biên.

Trao bằng khen của Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam –Campuchia cho ông Trần Văn Hiếu (trái)

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Tân Biên được thành lập từ năm 1993. Trong những năm qua,  Hội đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc xây dựng, củng cố tình đoàn kết, gắn bó mật thiết giữa các cấp, các ngành và nhân dân của các huyện giáp biên giới như: Tổ chức cho bà con Khmer vui đón tết cổ truyền của dân tộc, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho bà con Khmer, giao lưu văn hóa, văn nghệ...

Tại buổi giao lưu, ông Vũ Vương Việt đã thông báo về kết quả những chuyến thăm và giao lưu của Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia đến các tỉnh của Vương quốc Campuchia trong thời gian qua, và trao tặng bằng khen của Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam –Campuchia cho ông Trần Văn Hiếu (Giám đốc DNTN Hiếu Lệ tại Tân Biên) đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng, củng cố phát triển tổ chức và hoạt động của hội.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây