Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh: Tổ chức Hội thi thể dục nhịp điệu thiếu nhi, nhi đồng

Thứ hai - 09/12/2013 00:00 70 0
Sáng ngày 07/12/2013, tại Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Hội thi thể dục nhịp điệu thiếu nhi, nhi đồng tỉnh Tây Ninh – lần 1 năm 2013, thu hút gần 120 bé trong độ tuổi bậc mầm non và bậc tiểu học tham dự.

 

Đại diện Ban giám khảo trao giải tư cho các cháu bậc mầm non

Tham gia hội thi lần này có 15 đội với hơn 120 cháu tham dự, trong đó có 7 đội bậc mầm non và 8 đội bậc tiểu học, mỗi đội gồm 8 thành viên tham dự. Ban tổ chức đã trao 15 giải, trong đó giải nhất bậc mầm non và bậc tiểu học được trao cho đội Trái bí đỏ 3 và Trái bí đỏ 1 thuộc Trung tâm Thi đấu Thể thao tỉnh.

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn xã hội, đảm bảo cho mọi trẻ em đều được chăm sóc, bảo vệ và giáo dục ngày càng tốt hơn, được sống trong môi trường an toàn thân thiện, có điều kiện phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, tinh thần, nhằm tạo cho thiếu nhi tỉnh nhà có thêm sân chơi mới, được giao lưu, học hỏi thêm kiến thức về bộ môn thể dục nhịp điệu mà mình đam mê, yêu thích. Bên cạnh đó cũng rút ra cho các giáo viên, huấn luyện viên về thể dục nhịp điệu những kinh nghiệm, kỹ năng để có thể huấn luyện tốt hơn cho các em khi tham gia các cuộc thi với quy mô lớn hơn, rộng hơn.

Nhân dịp này, Công ty Trà Tâm Lan Tây Ninh phối hợp với Ban Tổ chức hội thi đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng tham dự.

T.T

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây