UBND tỉnh: Tặng bằng khen cho Tổng giám đốc Công ty Khoai mì Tây Ninh

Thứ hai - 14/11/2016 09:00 34 0
Tổng giám đốc Công ty Khoai mì Tây Ninh được nhận bằng khen của UBND tỉnh vì những đóng góp tích cực vào hoạt động xã hội từ thiện trên địa bàn thành phố.

Ông Nguyễn Hữu Ngân- Phó Giám đốc Sở Nội vụ Tây Ninh trao biểu trưng và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Tinnakorn VaraJuntano

Chiều 11.11, tại văn phòng ấp Tân Hòa (xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh), ông Nguyễn Hữu Ngân- Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng Tây Ninh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Tinnakorn VaraJuntano- Tổng giám đốc Công ty Khoai mì Tây Ninh.
 Vì đã có thành tích đóng góp kinh phí cho hoạt động xã hội từ thiện trên địa bàn thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh năm 2016.

Ông Tinnakorn VaraJuntano sinh năm 1963, quốc tịch Thái Lan. Với vai trò là Tổng giám đốc Công ty Khoai mì Tây Ninh, trong những năm qua ông đã chỉ đạo, điều hành hoạt động của công ty ngày càng phát triển, chấp hành tốt các quy định pháp luật của Nhà nước.

Hoạt động của công ty cũng đã góp phần giải quyết việc làm của người dân lao động tại địa phương. Công ty luôn quan tâm đến đời sống của cán bộ, công nhân viên và công nhân, mức thu nhập bình quân hằng năm ngày càng tăng.

Bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, ông Tinnakorn VaraJuntano còn tích cực hỗ trợ kinh phí thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố.

Hằng năm, công ty đều trích phần phúc lợi của công ty để ủng hộ kinh phí cho địa phương xây dựng nhà đại đoàn kết, bình quân mỗi năm 1 căn nhà đại đoàn kết. Trong năm 2016 này, công ty cũng đã hỗ trợ xã Tân Bình 60 triệu đồng để xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở địa phương.
Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây