Tổ chức chuyến xe bán hàng bình ổn giá trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ ba - 07/09/2021 11:00 69 0
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và nhu cầu thực tế ở địa phương, Sở Công Thương ban hành Kế hoạch tổ chức chuyến xe bán hàng bình ổn giá trên địa bàn tỉnh Tây Ninh với tên gọi Chuyến xe an sinh nhằm kịp thời cung ứng hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân địa phương trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19 với chất lượng và giá cả ổn định.

Đơn vị cung ứng hàng hóa là Công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư Phát triển Công nghệ Nam Việt (địa chỉ: ấp Thuận Bình, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) và Công ty TNHH MTV A8 (địa chỉ: ấp Phước Mỹ, xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh). Đây là đơn vị đang phân phối cho Thành phố Hồ Chí Minh các mặt hàng rau củ quả với số lượng trung bình trên 10 tấn/ngày.

Chuyến xe an sinh bắt đầu từ tháng 9/2021 đến khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được ổn định; chia làm 02 giai đoạn. Giai đoạn 1 trên địa bàn huyện Dương Minh Châu, huyện Châu Thành và thành phố Tây Ninh. Sau khi chuyến xe bán hàng bình ổn tại huyện Dương Minh Châu và thành phố Tây Ninh hoạt động ổn định, Sở Công thương sẽ mở rộng mô hình này đến giai đoạn 2 trên địa bàn các huyện, thị xã còn lại.


Một combo hàng hóa được giới thiệu đến người dân

Theo Sở Công thương, đơn vị cung ứng sẽ có nhiều gói Combo với các mặt hàng phong phú, đa dạng, giá cả bình ổn để người dân đặt hàng thông qua zalo, facebook, …. Đơn vị cung ứng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chuyến xe bán hàng bình ổn chạy theo tuyến đường cố định. Người dân được thông báo về thời gian, địa điểm mà chuyến xe đi qua để đến nhận hàng trực tiếp, đảm bảo nguyên tắc 5K của Bộ Y tế.

Các mặt hàng bán với giá bình ổn gồm nhiều Combo được thay đổi, bổ sung liên tục theo nguồn hàng cần hỗ trợ tiêu thụ của các địa phương và được giới thiệu, quảng bá trên nhiều kênh thông tin để người dân dễ tiếp cận, lựa chọn.

Tất cả các mặt hàng/Combo đều được nêm yết giá công khai. Các Combo được thiết kế theo gói tiền chẵn để đảm bảo không thối tiền lại khi giao hàng cho người dân giúp hạn chế tiếp xúc. Mỗi Combo được cân nhắc, tính toán cho gia đình sử dụng từ 3 - 4 ngày để đảm bảo hàng tươi, ngon. Các loại sản phẩm cung ứng phải đảm bảo chất lượng, giá bình ổn. Bao gồm các nhóm hàng: Thực phẩm người trưởng thành (gạo, nông sản, trái cây, thịt, cá, trứng, sữa, gia vị,..); đồ dùng thiết yếu (xà bông, bột giặt, nước rửa chén, ...); rhực phẩm trẻ em (sữa, tã em bé…).

Trâm Thư


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây