Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”

Thứ tư - 25/09/2024 16:29 106 0
UBND tỉnh vừa ban hành văn bản số 2949/UBND-KGVX triển khai Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Hội Khuyến học tỉnh với các đơn vị liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố xây dựng kế hoạch, chỉ đạo tổ chức các hoạt động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời” theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; vận động, khuyến khích các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tích cực đồng hành, tham gia; kiểm tra, đôn đốc, tổng kết, rút kinh nghiệm nhằm phát hiện, ghi nhận, biểu dương, nhân rộng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong các hoạt động xây dựng và phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.

Các cơ sở giáo dục tổ chức các hoạt động thiết thực trong Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024; chú trọng địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế khó khăn nhằm tạo sự hưởng ứng của xã hội một cách sâu rộng, đưa chủ đề của Tuần lễ vào cuộc sống một cách thiết thực.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh – Truyền hình Tây Ninh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo đẩy mạnh tuyên truyền, tổ chức các hoạt động trong Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 thiết thực, hiệu quả.  

UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ tình hình thực tế của địa phương xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024.

Đề nghị Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh căn cứ tình hình thực tế của cơ quan, đơn vị để tổ chức các hoạt động cụ thể, thiết thực trong Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Vân Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây