Tây Ninh thông báo thực hiện nghi lễ Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ ba - 23/07/2024 16:44 4.034 0
Trong hai ngày Quốc tang (ngày 25/7/2024 và ngày 26/7/2024), UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố treo cờ rủ; Ngừng, hoãn tổ chức các sự kiện chào mừng, chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và hoạt động vui chơi, giải trí khác.

UBND tỉnh Tây Ninh vừa có thông báo về việc thực hiện nghi thức Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên địa bàn tỉnh.

Các cơ quan trên địa bàn tỉnh treo cờ rủ trong 2 ngày Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong hai ngày Quốc tang (ngày 25/7/2024 và ngày 26/7/2024), UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố treo cờ rủ (cờ rủ là Quốc kỳ, có dải băng tang có kích thước bằng 1/10 chiều rộng lá cờ, chiều dài theo chiều dài của lá cờ và chỉ treo cờ đến 2/3 chiều cao của cột cờ, dùng vải đen buộc không để cờ bay); Ngừng, hoãn tổ chức các sự kiện chào mừng, chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và hoạt động vui chơi, giải trí khác.

UBND tỉnh giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn, kiểm tra các tổ chức, cá nhân, các cơ sở vui chơi giải trí trong việc ngừng, hoãn tổ chức các sự kiện chào mừng, chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và hoạt động vui chơi, giải trí theo đúng nội dung thông báo.

TH

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây