Đối thoại trực tuyến chủ đề “Cấp giấy phép xây dựng” thông qua Cổng Hành chính công tỉnh trên mạng xã hội Zalo vào tháng 8/2019

Thứ sáu - 31/05/2019 08:00 70 0
Được sự đồng ý của lãnh đạo UBND tỉnh, nhằm tăng cường đối thoại với cá nhân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính, ngày 28/5/2019, Sở Xây dựng xây dựng kế hoạch số 1215/KH-SXD tổ chức đối thoại trực tuyến chủ đề “Cấp giấy phép xây dựng” thông qua Cổng Hành chính công tỉnh trên mạng xã hội Zalo. Thời gian từ 9 giờ 00 phút đến 11 giờ 00 phút ngày 29/8/2019.

Với thời gian thông báo, thông qua Cổng Hành chính công tỉnh Tây Ninh trên mạng xã hội Zalo, người dân có thể gửi câu hỏi liên quan đến lĩnh vực cấp giấy phép xây dựng, Sở Xây dựng Tây Ninh là đơn vị tiếp nhận và thực hiện trả lời trực tiếp các câu hỏi mà người dân và doanh nghiệp gửi đến. Sau thời gian đối thoại trực tuyến, nội dung câu hỏi và câu trả lời được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Sở để người dân tham khảo.

Đây là hình thức tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật, phổ biến quy trình, trình tự và thủ tục cấp Giấy phép xây dựng đến với nhân dân và doanh nghiệp, đồng thời trực tiếp giải đáp những nội dung vướng mắc liên quan đến công tác cấp Giấy phép xây dựng trên địa bàn tỉnh. Sở Xây dựng thông báo đến nhân dân và doanh nghiệp biết và tham gia đối thoại.

Trọng Hữu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây