Công bố, công khai quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính của ngành Thanh tra

Thứ ba - 12/11/2019 16:00 77 0
Ủy ban nhân dân tỉnh vừa ban hành quyết định số 2420/QĐ-UBND ngày 11/11/2019 về việc Công bố, công khai quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) của ngành Thanh tra thực hiện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh bao gồm: Cấp tỉnh là 05 TTHC; Cấp huyện 05 TTHC và cấp xã 04 TTHC.

Ủy ban nhân dân tỉnh giao Thanh tra tỉnh chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng và cập nhật quy trình điện tử TTHC lên hệ thống Một cửa tập trung và Cổng Dịch vụ công của tỉnh. Niêm yết công khai tại địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC và thực hiện các TTHC này cho cá nhân, tổ chức đúng với nội dung đã công bố, công khai theo quy định.

Sở Thông tin và Truyền thông căn cứ quy trình nội bộ giải quyết TTHC đã công bố, chủ trì hướng dẫn và phối hợp với Thanh tra tỉnh cập nhật quy trình nội bộ giải quyết TTHC lên Cổng Dịch vụ công của tỉnh, cập nhật quy trình điện tử giải quyết TTHC lên hệ thống Một cửa điện tử tập trung. Đồng thời tham mưu vận hành, điều chỉnh các hệ thống liên quan đảm bảo thông suốt, thuận lợi trong việc tích hợp với Cổng Dịch vụ công quốc gia và Cơ sở dữ liệu về TTHC theo quy định.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 11/11/2019.

Nội dung chi tiết xem tại đây. Cong khai QT TTHC nganh Thanhtra.docx

Phi Phụng


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây