Kế hoạch phân công các sở, ban ngành tỉnh và UBND cấp huyện xây dựng Kế hoạch cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2030 tỉnh Tây Ninh

Thứ sáu - 30/07/2021 15:00 88 0
Ngày 30/7/2021, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành kế hoạch số 2560 phân công các sở, ban, ngành tỉnh và UBND cấp huyện xây dựng Kế cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2030 thực hiện địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Kế hoạch nhằm mục đích triển khai Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Tạo sự thống nhất cao của các cấp, các ngành trong việc quán triệt và cụ thể hoá những nội dung của Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15/7/2021 cho phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh. Nâng cao hiệu quả thực hiện công tác CCHC tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Tây Ninh; đẩy mạnh cải cách TTHC, cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công; thiết lập môi trường kinh doanh bình đẳng, thông thoáng, thuận lợi, minh bạch; tạo sự cạnh tranh lành mạnh bình đẳng giữa các doanh nghiệp và tạo dựng niềm tin vững chắc giữa nhà đầu tư, các tổ chức và Nhân dân với chính quyền, cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh; tăng cường công tác hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp và người dân tiếp cận với các thông tin về cơ chế, chính sách dịch vụ hành chính công của tỉnh trong thời gian tới.

Theo đó, nội dung cụ thể, Xem phụ lục kế hoạch tại đây

*Lưu ý:

Nội dung công việc, giải pháp, mục tiêu... mà các cơ quan, đơn vị, địa phương nêu ra thì phải gắn với từng năm cụ thể, cơ quan nào chủ trì, cơ quan nào phối hợp.

Ngoài các mục tiêu, nhiệm vụ chung theo Nghị quyết số 76/NQ-CP của Chính phủ thì các sở, ngành và UBND cấp huyện phải đề xuất thực hiện những nội dung mới, có tính đột phá của từng ngành, lĩnh vực phụ trách hoặc sẽ thực hiện trên địa bàn huyện trong giai đoạn 2021 - 2030.

UBND tỉnh giao các cơ quan, địa phương chủ động tham mưu các nội dung công việc được giao tại kế hoạch này, phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, đúng tiến độ thời gian đối với các nhiệm vụ được giao. Văn phòng UBND tỉnh giúp Chủ tịch UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc, kiểm tra cơ quan hành chính các cấp thực hiện đúng nội dung, tiến độ đối với các nhiệm vụ được giao tại kế hoạch này, kịp thời báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xử lý những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, tổng hợp dự thảo Kế hoạch CCHC 10 năm 2021-2030 của toàn tỉnh, lấy ý kiến các sở, ngành, địa phương và trình UBND tỉnh ban hành để thực hiện trên địa bàn tỉnh.

Phi Phụng


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây