Kiện toàn Ban Vận động Bảo trợ xã hội tỉnh Tây Ninh.

Thứ sáu - 07/06/2019 10:00 67 0
Ngày 07/6/2019, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định số 1238/QĐ-UBND kiện toàn Ban Vận động Bảo trợ xã hội tỉnh Tây Ninh.

Theo Quyết định, Ban Vận động Bảo trợ xã hội tỉnh Tây Ninh có 12 Thành viên, Trưởng ban là ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh. Các Phó Trưởng ban gồm có ông Nguyễn Văn Vy, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh và bà Nguyễn Thị Nhiền, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Các Ủy viên là đại diện Lãnh đạo các sở ngành tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh có liên quan.

Ban Vận động Bảo trợ xã hội tỉnh hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm, có nhiệm vụ giúp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh trong tổ chức vận động, cứu trợ, từ thiện và nhân đạo xã hội. Ban Vận động Bảo trợ xã hội tỉnh có Hội đồng quản lý Quỹ bảo trợ xã hội theo quy định của pháp luật; Có Quy chế hoạt động; hằng năm có kế hoạch thực hiện bảo trợ xã hội và thực hiện chế độ báo cáo định kỳ kết quả hoạt động theo quy định của pháp luật; Được sử dụng con dấu của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh để thực hiện nhiệm vụ.

                                                                                        Song Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây