Phát động Cuộc thi trực tuyến “Pháp luật học đường”

Thứ ba - 12/11/2019 16:00 193 0
Nhằm đổi mới, đa dạng hóa hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục pháp luật trong nhà trường, thiết thực hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2019, ngày 12/11/2019, Sở Tư pháp ban hành văn bản số 2429/STP-PBGDPL phát động Cuộc thi trực tuyến “Pháp luật học đường”.

Đây là cuộc thi được tổ chức trong phạm vi toàn quốc theo phương thức thi trực tuyến thông qua mạng Internet nhằm tìm hiểu kiến thức pháp luật cho các đối tượng tham gia là học sinh trong các trường Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Trong đó, các đối tượng dự thi chia làm 02 bảng bao gồm: Bảng A là học sinh các trường Trung học phổ thông, học viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên; Bảng B là học sinh các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Các thí sinh sẽ qua 03 vòng thi: vòng loại, vòng bán kết và vòng chung kết.

Các thí sinh đăng ký tham gia Cuộc thi và làm bài thi tại địa chỉ truy cập: http://timhieuphapluat.vn hoặc qua ứng dụng (app) của Cuộc thi trên thiết bị di động. Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký duy nhất 01 tài khoản dự thi. Thời gian thi tổ chức trong vòng 06 tuần, từ ngày 11/11/2019 đến hết ngày 22/12/2019.

 

Địa chỉ truy cập tham gia cuộc thi "Pháp luật học đường"

 

Các thí sinh đạt giải Nhất, giải Nhì vòng chung kết được ưu tiên xét tuyển khi đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Luật Hà Nội theo Đề án tuyển sinh của Trường. Thí sinh đạt giải Nhất có thể được xét cấp học bổng tương tự như thủ khoa đầu vòng khi đăng ký dự tuyển và trúng tuyển vào Trường Đại học Luật Hà Nội.

Xem chi tiết thể lệ thi tại đây. http://timhieuphapluat.vn 

PC


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây