Tăng cường tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân, theo hướng thuận tiện cho người dân luôn là ưu tiên của Chính phủ và tỉnh Tây Ninh. Hiện nay, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh có thể sử dụng các kênh sau đây để phản ánh, kiến nghị các vấn đề về cơ chế, chính sách, thủ tục....
* Các số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị:
- Đường dây nóng số 02763813363: Tiếp nhận, xử lý các kiến nghị của cá nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh.
- Tổng đài điện thoại số: 0276 3922009: Tiếp nhận, xử lý các kiến nghị của cá nhân, tổ chức thực hiện các thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.
* Trang thông tin điện tử tiếp nhận phản ánh, kiến nghị:
- https://doanh nghiep.chinhphu.vn: Tiếp nhận, xử lý các kiến nghị của doanh nghiệp.
- https://nguoidan.chinhphu.vn: Tiếp nhận, xử lý các kiến nghị của người dân.
- https://pakn.dichvucong.gov.vn: Tiếp nhận hồ sơ giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
- https://hoidap.tayninh.gov.vn: Tiếp nhận, xử lý các kiến nghị của cá nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
- https://motcua.tayninh.gov.vn: Tiếp nhận hồ sơ giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh trên Cổng dịch vụ công của tỉnh Tây Ninh.
- https://dichvucong.tayninh.gov.vn: Cập nhật, tra cứu các TTHC trên cổng dịch vụ công của tỉnh Tây Ninh.
- https://1022.tayninh.gov.vn/: tiếp nhận các vấn đề phản ánh của công dân, tổ chức đối với các vấn đề bất cập trong xã hội trên địa bàn tỉnh.
- Cổng zalo: Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh: Tiếp nhận, xử lý các kiến nghị của cá nhân, tổ chức thực hiện các thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.
Thông qua hệ thống thông tin trên, cơ quan hành chính Nhà nước các cấp sẽ tiếp nhận, trả lời những phản ánh, kiến nghị của người dân theo từng lĩnh vực, từng cơ quan xử lý; nghiên cứu tiếp thu những đề xuất, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính để xây dựng hệ thống hành chính nhà nước thống nhất, hiệu lực, hiệu quả, thực hiện tốt nhiệm vụ kiến tạo phát triển.
Hòa Nguyễn