Theo đó, nhiệm vụ, quyền hạn của Tổ công tác hỗ trợ cho cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4 trên địa bàn tỉnh gồm có: Chịu trách nhiệm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho cá nhân, tổ chức, đặc biệt là Nhân dân khi gặp khó khăn trong việc nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công của tỉnh. Chủ trì phối hợp với các cá nhân, cơ quan có liên quan tiến hành thống kê, rà soát, thẩm định lại toàn bộ các quy trình thủ tục hành chính (TTHC) áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công tỉnh.
Nghiên cứu đề xuất, kiến nghị đơn giản hóa đối với các quy trình TTHC còn quá rườm rà, phức tạp khó áp dụng, không thực hiện được khi triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4. Tham mưu, đề xuất chuẩn hoá lại các hệ thống thông tin đảm bảo thuận tiện, đơn giản, hiệu quả nhất cho cá nhân, tổ chức trong việc triển khai nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4.
Đề xuất, kiến nghị với cơ quan có thẩm quyền hoặc UBND tỉnh các giải pháp về viễn thông, hạ tầng CNTT áp dụng cho việc triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4 được thông suốt.
Tổ trưởng Tổ công tác có trách nhiệm xây dựng kế hoạch và phân công công việc cho từng thành viên, đồng thời có thể trưng dụng thêm các cá nhân, cơ quan có liên quan khác nếu cần để đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Kinh phí thực hiện của Tổ công tác từ nguồn kinh phí cải cách hành chính được giao cho Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh. Trung tâm Hành chính công có trách nhiệm lập kế hoạch, đề xuất theo quy chế chi tiêu của Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh.
Chi tiết danh sách xem
tại đây. 640.qd.signed.pdf
CP