UBND tỉnh chỉ đạo: Tổ chức thực hiện Chương trình mục tiêu Tái cơ cấu kinh tế nông nghiệp và phòng chống giảm nhẹ thiên tai, ổn định đời sống dân cư trên địa bàn tỉnh

Thứ năm - 12/10/2017 15:00 120 0
Ngày 10/10/2017, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Văn bản 2724/UBND-KTN giao Các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thành phố căn cứ quy định tại các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ: số 40/2015/QĐ-TTg ngày 14 tháng 9 năm 2015, số 923/QĐ-TTg ngày 28 tháng 6 năm 2017 và Nghị quyết số 73/NQ-CP ngày 26 tháng 8 năm 2016 của Chính phủ, đề xuất các dự án của tỉnh thực hiện Chương trình mục tiêu Tái cơ cấu kinh tế nông nghiệp và phòng chống giảm nhẹ thiên tai, ổn định đời sống dân cư. Tổ chức thực hiện các dự án thuộc Chương trình theo quy định.

Trong đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì tổ chức triển khai thực hiện Chương trình; hàng năm đánh giá kết quả thực hiện Chương trình, báo cáo UBND tỉnh, đồng thời gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp. Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính hướng dẫn các tổ chức, cá nhân thực hiện Chương trình. Tổng hợp và xây dựng kế hoạch trung hạn và hàng năm đối với các mục tiêu, nhiệm vụ của Chương trình gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính tổng hợp theo quy định của Luật Đầu tư công, Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản pháp luật liên quan. Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện Chương trình; định kỳ tổ chức sơ kết, tổng kết việc thực hiện Chương trình. Chủ trì và phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan đề xuất cấp thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, xây dựng mới các chính sách, bảo đảm cho việc thực hiện các mục tiêu đề ra của Chương trình. Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính trong việc phân bổ nguồn lực, thẩm định nguồn vốn và khả năng cân đối vốn các dự án thuộc Chương trình.

Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các đơn vị có liên quan cân đối, bố trí vốn đầu tư phát triển theo kế hoạch trung hạn và hàng năm để thực hiện Chương trình. Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các đơn vị có liên quan tham mưu trình cấp có thẩm quyền thẩm định nguồn vốn và khả năng cân đối vốn các dự án sử dụng vốn ngân sách Trung ương, vốn ODA và vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài thuộc Chương trình, thẩm định nguồn vốn và khả năng cân đối vối các dự án sử dụng vốn ngân sách địa phương. Phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất cấp thẩm quyền xây dựng, điều chỉnh các chính sách triển khai thực hiện Chương trình.

Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phân bổ, bố trí vốn sự nghiệp thực hiện Chương trình. Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư phân bổ nguồn vốn đầu tư phát triển thực hiện Chương trình hàng năm. Phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất cấp thẩm quyền xây dựng, điều chỉnh các chính sách triển khai thực hiện Chương trình. Phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kiểm tra, giám sát kết quả thực hiện Chương trình. Phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kiểm tra, giám sát kết quả thực hiện Chương trình.

ĐN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây