UBND tỉnh phê duyệt Kế hoạch rà soát quy định, TTHC năm 2018

Thứ năm - 18/01/2018 11:00 32 0
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 3231/QĐ-UBND ban hành Kế hoạch rà soát quy định, thủ tục hành chính năm 2018 thực hiện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Theo đó, có 29 thủ tục hành chính/nhóm thủ tục hành chính dự kiến triển khai rà soát trong năm 2018 do các sở, ngành: Tài chính, Công Thương, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Tư pháp, Văn hóa, thể thao và Du lịch, Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Giao thông vận tải, Thông tin và Truyền thông, Khoa học và Công nghệ, Nội vụ, Ngoại vụ, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh… UBND các huyện, thành phố: Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng, Hòa Thành, Châu Thành, Dương Minh Châu, Tân Biên, Tân Châu, Thành phố Tây Ninh đề nghị và chủ trì thực hiện.

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thành phố không xây dựng kế hoạch rà soát quy định, TTHC của cơ quan, đơn vị đối với năm 2018, tập trung phân công đội ngũ công chức, viên chức thuộc quyền quản lý thực hiện các nhiệm vụ đã được UBND tỉnh phê duyệt kèm theo Quyết định này. Trường hợp trong năm 2018,  Thủ tướng Chính phủ hoặc các Bộ, ngành Trung ương yêu cầu rà soát thêm các TTHC chuyên ngành hoặc trọng tâm mà chưa được phê duyệt trong kế hoạch này thì các cơ quan, đơn vị phải thực hiện rà soát theo đúng các nội dung của kế hoạch này.

Đồng thời, UBND tỉnh  giao Văn phòng UBND tỉnh theo dõi đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện Kế hoạch này và tổng hợp báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện.

TC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây