Kế hoạch phát triển thương mại điện tử nhằm hoàn thiện và thúc đẩy lĩnh vực thương mại của tỉnh, sẵn sàng hội nhập kinh tế quốc tế; tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển mở rộng thị trường, đồng thời bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Kế hoạch đưa ra các mục tiêu phát triển thương mại điện tử cụ thể đến năm 2020 theo bốn nhóm chỉ tiêu: hạ tầng cho thương mại điện tử; quy mô thị trường thương mại điện tử; ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp, và mức ứng dụng thương mại điện tử trong cơ quan nhà nước.
Kế hoạch tập trung triển khai tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức về thương mại điện tử; Hội thảo, đào tạo, tập huấn nâng cao kiến thức về thương mại điện tử; Nâng cao năng lực tổ chức quản lý hoạt động thương mại điện tử; Khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử và ứng dụng công nghệ vào thương mại điện tử; Hoạt động sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Tây Ninh.
Theo đó, Sở Công Thương là đơn vị chủ trì phối hợp các sở, ban, ngành, tổ chức có liên quan thực hiện Kế hoạch.
Xem chi tiết Kế hoạch tại đây!1087.pdf
MN