UBND tỉnh Tây Ninh: công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Tài chính tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 04/10/2017 09:00 45 0
Ngày 29/9/2017, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2276/QĐ-UBND công bố, công khai kèm bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Tài chính tỉnh Tây Ninh.

​Theo đó, có 37 thủ tục hành chính được công bố thuộc các lĩnh vực: Tài chính doanh nghiệp, quản lý công sản và quản lý ngân sách. trong đó: cấp tỉnh là 34 thủ tục, cấp huyện là 03 thủ tục. Nội dung các thủ tục hành chính được đăng tải công khai trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính tại địa chỉ: http://csdl.thutuchanhchinh.vn.

UBND tỉnh giao Sở Tài chính, UBND cấp huyện có trách nhiệm niêm yết công khai tại bộ phận “tiếp nhận và trả kết quả”, công khai trên trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và thực hiện các thủ tục hành chính này cho cá nhân, tổ chức đúng với nội dung đã công bố tại Quyết định này.

Đồng thời, UBND tỉnh giao Sở Tài chính phát hành nội dung các thủ tục hành chính thực hiện tại cấp huyện được công bố, công khai kèm theo Quyết định này đến UBND cấp huyện trên địa bàn toàn tỉnh.

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và bãi bỏ toàn bộ Quyết định số 3137/QĐ-UBND ngày 30/12/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh về việc công bố, công khai TTHC mới ban hành/TTHC bị thay thế, hủy bỏ hoặc bãi bỏ của ngành Tài chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính và UBND cấp huyện thực hiện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

    NC


   

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây