Thông báo tiếp nhận hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ hai - 20/09/2021 11:00 213 0
Uỷ ban nhân dân tỉnh Tây Ninh thông báo việc tiếp nhận hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Số lượng Văn phòng Thừa phát lại cần thành lập: 02 Văn phòng.

Vị trí thành lập: thành phố Tây Ninh và thị xã Trảng Bàng.

Thành phần hồ sơ: thực hiện theo quy định tại khoản 3 Điều 21 Nghị định số 08/2020/NĐ-CP ngày 08/01/2020 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại và Quy định tiêu chí và cách thức xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh Tây Ninh ban hành kèm theo Quyết định số 1322/QĐ-UBND ngày 22/6/2021 của UBND tỉnh Tây Ninh.

Cách thức nộp hồ sơ, có thể nộp trực tiếp trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Tây Ninh; địa chỉ: số 83, đường Phạm Tung, Phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh; điện thoại liên hệ: 0276.3922009. Hình thức: Nộp trực tiếp, trực tuyến hoặc qua đường bưu chính.

Thời gian nhận hồ sơ là 30 ngày kể từ ngày ký Thông báo này. Phí thẩm định điều kiện thành lập 1.000.000 đồng/hồ sơ.

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây