Cụ thể, Pacific Airlines điều chỉnh quầy vé giờ chót và khu vực làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa từ sảnh E sang sảnh B, nhà ga T1. Hãng sử dụng quầy số B09 để bán vé, thu các loại phí và quầy số B10, B11, B12 để hỗ trợ hành khách làm thủ tục cho chuyến bay.
Bên cạnh đó, khu vực làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines và VASCO được bố trí từ quầy số B01 đến B08 và từ quầy số B19 đến B25.
Trước diễn biến dịch Covid-19 phức tạp, Vietnam Airlines Group tiếp tục duy trì và bổ sung nhiều biện pháp phòng, chống dịch theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất. Hành khách đi máy bay trong thời gian này cần khai báo y tế tại địa chỉ http://tokhaiyte.vn hoặc trên ứng dụng di động "Vietnam Health Declaration" trước giờ khởi hành, đồng thời sử dụng khẩu trang trong suốt quá trình di chuyển tại sân bay và trên chuyến bay để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như cộng đồng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách của Vietnam Airlines và VASCO có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động "Vietnam Airlines", trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.
Hành khách của Pacific Airlines có thể truy cập website www.pacificairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/PacificAirlinesFanpage; liên hệ các phòng vé của Pacific Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.