Ủy Ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh tuyên truyền pháp luật cho nhân dân vùng biên giới

Thứ bảy - 17/01/2015 09:00 93 0
Ngày 16/01/2015, tại hội trường UBND xã Tân Đông, UB MTTQ VN tỉnh Tây Ninh phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Ban Nội chính Tỉnh ủy Tây Ninh tổ chức phổ biến tuyên truyền giáo dục pháp luật cho trên 150 người là cán bộ công chức, hội viên MTTQ, phụ nữ, các đoàn thể và nhân dân trên địa bàn xã biên giới Tân Đông.

DSC_0145.JPG

Bà Nguyễn Thị Minh Lý – Phó Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh tuyên truyền pháp luật tại xã Tân Đông.

Tại đây, bà con nhân dân được nghe đại diện các ngành Viện Kiểm sát, UB MTTQ VN tỉnh phổ biến những nội dung cơ bản của Hiến Pháp; Luật đất đai năm 2013; Luật phòng chống tham nhũng; Luật biên giới quốc gia.

Qua hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật này nhằm giúp cho cán bộ công chức, hội viên, cũng như nhân dân vùng biên giới nâng cao nhận thức pháp luật, nhất là những văn bản luật mới ban hành, luật biên giới quốc gia. Góp phần đấu tranh tố giác tham nhũng. Tự mình giải quyết các mâu thuẩn, tranh chấp nhỏ trong cộng đồng dân cư, giảm bớt khiếu kiện không cần thiết, từng bước vận dụng pháp luật có hiệu quả vào việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân cũng như gia đình, quốc gia, góp phần giữ gìn ổn định chính trị trật tự an toàn xã hội ở địa phương./.

Chí Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây