Ban CHQS huyện Dương Minh Châu tổ chức sinh hoạt Ngày Pháp luật

Thứ năm - 08/11/2018 17:00 53 0
Là đơn vị được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chọn làm điểm, Ngày 07/11/2018, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dương Minh Châu phối hợp Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Phòng Tư pháp, Công an huyện và các đơn vị kết nghĩa tổ chức Ngày pháp luật tháng 11/ 2018 cho cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang huyện. Dự và định hướng buổi sinh hoạt có Đại tá Nguyễn Văn Đẹp – phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đại biểu cơ quan quân khu; cơ quan Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Ban chỉ huy quân sự các cơ quan, đơn vị, huyện, thành phố trong lực lượng vũ trang tỉnh, cán bộ, chiến sĩ lực lượng thường trực, dân quân tự vệ huyện Dương Minh Châu và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn huyện.

qs.jpg

Cán bộ Phòng Tư Pháp huyện Dương Minh Châu thông tin về kiến thức pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ

Với nhiều nội dung, chương trình phong phú, thiết thực, bổ ích, buổi sinh hoạt được tổ chức có sự đan xen các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tiểu phẩm được sân khấu hóa với các nội dung: Tuyên truyền Luật An ninh mạng, Luật Nghĩa vụ quân sự; Luật Giao thông đường bộ; Thông tin về tình hình chấp hành pháp luật trên địa bàn tỉnh, huyện; Thông tin về dự án điện năng lượng mặt trời; Đối thoại, trao đổi giải pháp kiến thức pháp luật và hỏi đáp về pháp luật. 

Nét đặc sắc trong sinh hoạt Ngày pháp luật ở Ban huyện Dương Minh Châu là đã chọn được nội dung tuyên truyền phù hợp, có tính thời sự trong thời điểm hiện nay. Bên cạnh đó, đã có sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị kết nghĩa, tập hợp được quân số đông đảo, hiệu quả tuyên truyền cao, đồng thời có sự tham gia của các cơ quan chức năng của địa phương để kịp thời giải đáp những thông tin cần thiết cho cán bộ, chiến sĩ. 

 Sơn Tòng 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây