Châu Thành: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên

Thứ ba - 01/03/2016 10:00 43 0
Hôm 28.2, tại xã Thái Bình, hơn 150 đoàn viên, thanh niên và học sinh địa phương đã ra quân hưởng ứng các hoạt động nhân Tháng Thanh niên 2016, do Huyện đoàn Châu Thành tổ chức.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Châu Thành xung kích, sáng tạo, xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, Tháng Thanh niên năm nay huyện Châu Thành sẽ tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giáo dục thanh thiếu nhi và trợ giúp cho người nghèo.

ĐVTN xã Thái Bình đến thăm, tặng quà cho một gia đình nghèo ở ấp Bình Phong.

Ngay trong ngày đầu ra quân, Huyện đoàn đã tổ chức quét dọn, vệ sinh các phần mộ trong nghĩa trang liệt sĩ Châu Thành – thành phố Tây Ninh; tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho những gia đình nghèo, gia đình quân nhân khó khăn; tổ chức sinh hoạt, trò chơi dân gian cho các em thiếu nhi trong xã Thái Bình… với tổng kinh phí gần 10 triệu đồng.

Ngoài ra, trong Tháng Thanh niên, Huyện đoàn Châu Thành còn triển khai nhiều công trình có giá trị thực tiễn trong cuộc sống như: thực hiện 2 công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại 2 xã Thanh Điền và Phước Vinh; tổ chức ngày hội Thanh niên dân tộc tại xã Thành Long; tư vấn nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho 200 đoàn viên, thanh niên trong huyện…

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây