Khai mạc Chợ hoa xuân thành phố Tây Ninh

Thứ ba - 25/01/2022 17:00 239 0
Tối ngày 24/01/2022 (nhằm ngày 22 tháng Chạp), UBND thành phố Tây Ninh tổ chức khai mạc Chợ Hoa xuân thành phố Tây Ninh năm 2022.

Chợ hoa không chỉ là nơi mua bán hoa kiểng, mà còn là nơi để các nhà vườn trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau về cách trồng, chăm sóc hoa để đạt chất lượng ngày càng cao hơn.

Chợ Hoa xuân thành phố Tây Ninh duy trì đến nay đã được hơn 10 năm. Năm nay, có 268 lô (giảm 30% số lo so với năm trước) đã được cho thuê tại 3 địa điểm như năm trước, là đường Trần Hưng Đạo, đường Quang Trung và Công viên Thắng Lợi (cặp rạch Tây Ninh).

Phát biểu khai mạc chợ Hoa, ông Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh, Trưởng Ban tổ chức Chợ hoa Xuân năm 2022 cho biết, chợ Hoa xuân là dịp để nhân dân thành phố nói riêng, tỉnh Tây Ninh nói chung cùng hội tụ về vui Xuân đón Tết - một hội hoa xuân mang hình ảnh truyền thống, nét văn hóa đặc trưng "trên bến dưới thuyền". Chợ hoa Xuân mang đến nhiều cơ hội để nhà vườn, các nghệ nhân giới thiệu sản phẩm, tác phẩm của mình với cộng đồng, là cơ hội để xúc tiến thương mại trong tổ chức hội nhà vườn, hội nghệ nhân trong và ngoài tỉnh, đồng thời phục vụ nhu cầu thưởng lãm của người dân trong dịp Tết đến Xuân về. Trong quá trình hoạt động, công tác phòng chống dịch luôn được đảm bảo, nhất là thực hiện 5K.

Được biết, Chợ Hoa xuân thành phố Tây Ninh sẽ kéo dài đến ngày 31/01/2022 (ngày 29 tháng Chạp năm Tân Sửu).

Dưới đây là những hình ảnh phóng viên Cổng Thông tin điện tử tỉnh ghi nhận được từ Chợ Hoa xuân thành phố Tây Ninh năm 2022.


Cổng chợ hoa được lắp đặt tại trên đường Trần Hưng Đạo, phường 2, thành phố Tây Ninh


Chợ hoa bắt đầu thu hút khách đến tham quan, chọn mua cây kiểng


 

Các loại hoa được bày bán tại chợ


Ông Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh, Trưởng Ban tổ chức Chợ hoa Xuân năm 2022 phát biểu khai mạc chợ Hoa



Các đồng chí lãnh đạo Thành phố tham quan, thăm hỏi tình hình kinh doanh của các tiểu thương tại chợ Hoa

Trâm Thư


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây