Khai mạc phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” ở huyện Bến Cầu

Thứ năm - 14/05/2015 10:00 62 0
Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tối 12.5, Sở Công Thương Tây Ninh, UBND huyện Bến Cầu phối hợp Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức chương trình “Hàng Việt về nông thôn” tại ấp Thuận Tây, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu.

hangviet.jpg

Người dân Bến Cầu mua sắm ở phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn”

Đây là lần thứ hai phiên chợ "Hàng Việt về nông thôn" đến với nhân dân huyện Bến Cầu. Phiên chợ lần này có 38 doanh nghiệp tham gia, với 44 gian hàng trưng bày, bán trực tiếp các sản phẩm chính gốc do doanh nghiệp sản xuất; sản phẩm bảo đảm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với giá cả ưu đãi, giảm từ 10-20% các mặt hàng.

Đặc biệt, trong ngày cuối cùng của phiên chợ, một số doanh nghiệp đồng hành như Công ty TNHH MTV trà Tâm Lan, Công ty TNHH Quy Phúc, Công ty Duy Tân sẽ giảm giá từ 40-50% các sản phẩm do doanh nghiệp sản xuất.

Các mặt hàng được quảng bá, bày bán tại phiên chợ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nông thôn như quần áo may sẵn, giày dép, thực phẩm chế biến, dụng cụ nhà bếp…

Song song với việc bán hàng, phiên chợ còn tổ chức các hoạt động như trao đổi kinh nghiệm bán hàng với các tiểu thươg, rút thăm trúng thưởng…

Phiên chợ là dịp để các nhà sản xuất quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng; cơ hội giúp nhà sản xuất hiểu rõ hơn về nhu cầu của người tiêu dùng nông thôn, tạo sự an tâm, tin tưởng cho người tiêu dùng về các sản phẩm của doanh nhiệp. Phiên chợ cũng là nơi để người tiêu dùng được mua trực tiếp hàng Việt Nam với chất lượng đảm bảo, giá ưu đãi.

Phiên chợ Hàng Việt ở huyện Bến Cầu diễn trong 3 ngày, từ ngày 12-14.5.

Dịp này, các doanh nghiệp tham gia chương trình đã tặng quà cho 30 học sinh nghèo hiếu học và 30 hộ gia đình nghèo tại địa phương.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây