Lãnh đạo thành phố Tây Ninh thăm tân binh nhập ngũ đợt 2 năm 2015

Thứ hai - 19/10/2015 10:00 48 0
Mới đây, ông Nguyễn Hữu Mỹ- Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh cùng lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể Thành phố đã đến thăm, tặng quà cho các tân binh của Thành phố nhập ngũ đợt 2 năm 2015 ở Lữ đoàn Thông tin 23 – Quân khu 7 (thành phố Hồ Chí Minh).

Cùng đi với đoàn còn có thân nhân gia đình các tân binh.

Lãnh đạo Thành phố tặng quà cho các tân binh.

30 tân binh nhập ngũ đợt này là những thanh niên thuộc 2 xã Tân Bình và Thạnh Tân, hiện đang được huấn luyện tại Tiểu đoàn 10, Sư đoàn Bộ binh 317, Bộ Tư lệnh Quân khu 7.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và thân nhân gia đình tân binh được nghe báo cáo kết quả học tập, huấn luyện chiến sĩ mới sau gần 1 tháng nhập ngũ. Nhìn chung các chiến sĩ mới đã an tâm tư tưởng, khắc phục những khó khăn trong thời gian đầu nhập ngũ, phấn đấu rèn luyện, chấp hành tốt nội quy của đơn vị.

Các hoạt động huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh, chiến thuật binh chủng hợp thành, huấn luyện điều lệnh, thể lực, hậu cần, kỹ thuật, giáo dục chính trị... được các tân binh thực hiện nghiêm túc.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân tình, các chiến sĩ mới thể hiện quyết tâm, phấn đấu rèn luyện thật tốt để trở thành chiến sĩ giỏi.

Nhiều thân nhân gia đình chiến sĩ mới cũng bày tỏ sự an tâm, tin tưởng khi được nhìn thấy con em mình rèn luyện và từng bước trưởng thành trong môi trường quân ngũ.

Thay mặt lãnh đạo thành phố Tây Ninh, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Hữu Mỹ ghi nhận sự quan tâm của ban chỉ huy đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi để các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời động viên các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Tây Ninh, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đoàn kết, gắn bó chặt chẽ với đơn vị, đóng góp công sức xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Dịp này, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Thành phố và các phường, xã tặng tân binh những phần quà thiết thực, động viên các chiến sĩ an tâm học tập, rèn luyện.

Ngoài ra, UBND Thành phố cũng trao tặng đơn vị Lữ đoàn Thông tin 23 và Sư đoàn Bộ binh 317 những phần quà nhằm hỗ trợ đơn vị trong công tác huấn luyện, hậu cần.

 

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây