Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Quản lý Dự án Quỹ Toàn cầu phòng, chống HIV/AIDS tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2018 - 2020

Thứ hai - 16/07/2018 18:00 75 0
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1749/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Quản lý Dự án Quỹ Toàn cầu phòng, chống HIV/AIDS tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2018 – 2020.

Ban Quản lý Dự án trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thực hiện công tác chuyên môn theo chỉ đạo, yêu cầu của Ban quản lý Dự án Trung ương và Sở Y tế Tây Ninh. Ban Quản lý Dự án có chức năng thay mặt cho Chủ dự án trong việc quản lý, triển khai thực hiện các hoạt động hỗ trợ phòng, chống HIV/AIDS theo Văn kiện Dự án đã được Bộ Y tế phê duyệt.

Ban Quản lý Dự án có nhiệm vụ: Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động của Dự án; thực hiện các hoạt động đấu thầu; quản lý tài chính, tài sản Dự án; các hoạt động hành chính, điều phối và trách nhiệm giải trình liên quan đến Dự án; theo dõi, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện Dự án; ghiệm thu, bàn giao, quyết toán Dự án và các nhiệm vụ đặc thù khác theo thỏa thuận với Quỹ Toàn cầu và trong khuôn khổ Dự án được giao hoặc ủy quyền.

Ban Quản lý Dự án được sử dụng kinh phí cho các hoạt động của Dự án đã được phê duyệt tại Văn kiện Dự án theo đúng quy định hiện hành đã ký kết với nhà tài trợ. Căn cứ vào nhu cầu công việc của từng giai đoạn, Ban Quản lý Dự án tuyển chọn các cán bộ làm việc kiêm nhiệm, biệt phái cho Dự án theo quy định để đảm bảo mục tiêu, chất lượng các hoạt động của Dự án.

Ban Quản lý Dự án gồm có Giám đốc, Phó Giám đốc, Kế toán, Điều phối viên và cán bộ phụ trách Điều trị, chăm sóc. Công chức, viên chức, cán bộ làm việc toàn bộ thời gian hoặc làm việc kiêm nhiệm cho Ban Quản lý Dự án được hưởng phụ cấp, lương theo Văn kiện Dự án và các quy định của pháp luật hiện hành.

Dự án Quỹ Toàn cầu phòng, chống HIV/AIDS tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2018 – 2020 được thực hiện tại Tây Ninh trong 3 năm (từ 01/01/2018 đến 31/12/2020) theo hình thức viện trợ ODA không hoàn lại; được triển khai tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Y tế các huyện: Trảng Bàng, Gò Dầu, Hòa Thành, huyện Bến Cầu và Thành phố Tây Ninh. Trong năm 2018, tổng nguồn vốn Quỹ Toàn cầu phòng chống AIDS, lao và sốt rét tài trợ cho Dự án tại Tây Ninh là trên 2,4 tỷ đồng.

Dung-HN trien khai QTC.jpg

Hình: ông Nguyễn Văn Cường – Phó Giám đốc Sở Y tế kiêm Giám đốc Ban Quản lý Dự án Quỹ Toàn cầu phòng chống HIV/AIDS phát biểu tại Hội nghị triển khai Dự án Quỹ Toàn cầu phòng chống HIV/AIDS năm 2018.

                                                                                              KGVX


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây