Sở Thông tin và Truyền thông cùng doanh nghiệp Mobifone phát quà Tết tặng người nghèo vui xuân, đón Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015

Thứ tư - 11/02/2015 10:00 50 0
Ngày 11/02/2015, Sở Thông tin và Truyền thông cùng đại diện doanh nghiệp Mobifone trên địa bàn tỉnh Tây Ninh phối hợp với chính quyền địa phương đã phát quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại Ấp 3, xã Trà Vong, huyện Tân Biên.

Ông Phan Thành Thắm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao quà Tết cho người nghèo tại Ấp 3, xã Trà Vong, huyện Tân Biên

Tại đây, 50 phần quà đã được trao tặng cho người dân. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm gạo, mỳ gói, thực phẩm, dầu ăn và tiền mặt. Tổng giá trị hơn 25 triệu đồng do doanh nghiệp Mobifone trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đóng góp. Ông Trần Nam Hải, Giám đốc Mobifone Chi nhánh Tây Ninh cho biết đây là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Mobifone và khẳng định sẽ phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục hoạt động thiết thực này trong thời gian tới.

Đây là lần phát quà năm thứ 4 liên tiếp của Sở Thông tin và Truyền thông tại Ấp 3, xã Trà Vong, huyện Tân Biên, nhằm đem đến những phần quà xuân ý nghĩa giúp cho người dân nghèo, người có hoàn cảnh khó khănvui xuân, đón Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015.

Thanh Tú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây