Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh nhận cờ thi đua của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ hai - 01/04/2019 17:00 88 0
Chiều ngày 29/3, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức tổng kết hoạt động ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2018. Đến dự có đồng chí Lê Tất Việt, Phó Trưởng Cơ quan đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phía Nam tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Hồng Thanh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu cùng điểm lại những hoạt động nổi bật của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh trong năm 2018 vừa qua bằng video clip. Cụ thể như ngành đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục Thể thao các cấp, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ có ý nghĩa, nâng cao đời sống tinh thần của các tầng lớp nhân dân; tổ chức nhiều giải đấu thể thao và đăng cai tổ chức các giải thể thao quốc tế để lại ấn tượng tốt đẹp đối với người hâm mộ. Nổi bật nhất là Đồ án quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen, tỉnh Tây Ninh đến năm 2035 đã được Thủ tướng Chính phủ phê quyệt tại Quyết định số 1099/QĐ-TTg ngày 5/9/2018, làm cơ sở để tỉnh kêu gọi đầu tư phát triển ngành du lịch tỉnh nhà trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Các hoạt động lễ hội diễn ra sôi nổi, tạo sự phấn khởi, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa trong nhân dân. Tuần lễ bánh tráng phơi sương Trảng Bàng lần thứ 2 cũng đã tạo ấn tượng đối với du khách trong và ngoài tỉnh…

Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp, đồng hành cùng ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh nhà trong năm 2018 đã được biểu dương.

sovhttdl1.jpg

Hai tập thể nhận cờ thi đua của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh và Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Hòa Thành được nhận cờ thi đua của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và 5 tập thể, 2 cá nhân được nhận bằng khen của Bộ với thành tích tiêu biểu xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch tại địa phương năm 2018.

sovhttdl2.jpg

Ba tập thể nhận cờ thi đua của chủ tịch UBND tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc dẫn đầu khối thi đua năm 2018 gồm Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Biên, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Tây Ninh và Thư viện tỉnh Tây Ninh. ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh còn tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc năm 2018 cho 6 tập thể, tặng bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân khác.

XV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây