Tăng cường công tác truyền thông về phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia

Thứ tư - 05/09/2018 17:00 32 0
Ngày 04/9/2018, UBND tỉnh có văn bản giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan, triển khai, thực hiện chương tình truyền thông về phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Đây là Chương trình được Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1045/Qđ-TTg ngày 17/8/2018 với mục tiêu tuyên truyền kịp thời các chủ trương, giải pháp, biện pháp, kết quả thực hiện mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nhằm nâng cao nhận thức của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân, gắn kết nội dung về phát triển kinh tế với bảo vệ môi trường và phát triển văn hóa - xã hội.

Nội dung truyền thông tập trung về chủ trương, chính sách phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, các nội dung về lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội và môi trường.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông là đơn vị chủ trì, phối hợp các cơ quan truyền thông thực hiện tuyên truyền, cung cấp thông tin về phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh tới các tổ chức và người dân trên địa bàn tỉnh.

Linh Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây