Thành phố: Lấy ý kiến của người dân phường I về việc thanh lý hàng cây xà cừ để chỉnh trang đường 30/4

Thứ sáu - 25/12/2015 10:00 108 0
Hôm 23.12, Phòng Quản lý đô thị Thành phố kết hợp với UBND phường I tiến hành lấy ý kiến của đại diện người dân về việc thanh lý hàng cây xà cừ để chỉnh trang đường 30/4 thành phố Tây Ninh.

Tại đây, 61 đại biểu đại diện các hộ dân trên địa bàn phường I được lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị Thành phố trình bày dự kiến chỉnh trang đường 30/4 thành phố Tây Ninh, đoạn từ Ngã tư Bách Hóa đến Ngã ba Mũi Tàu.

Hàng cây dầu 10 năm tuổi chuẩn bị thay thế cho hàng cây xà cừ trên đường 30/4. Ảnh Thanh Vinh​

Đoạn đường này là đường trung tâm của thành ph Tây Ninh, có vai trò quan trọng trong phát trin thương mại, dịch vụ ca tnh nói chung, thành ph Tây Ninh nói riêng.

Tuy nhiên, hiện nay hai dải phân cách hai bên của tuyến đường đang là trngại đối với sự phát triển thương mại, dịch vụ, do các phương tiện vào ra các trụ s giao dịch gặp khó khăn, đồng thời hàng cây xà cừ che phủ, làm ảnh hưng đến sự sinh trưởng ca hàng cây dầu trồng trên vỉa hè.

Rễ hàng cây xà cừ càng ngày càng lồi trên mặt đất gây cong, nứt di phân cách, phá vỡ kết cấu mặt đường, vào những khi trời mưa, gió lớn dễ gãy nhánh cây gây nguy hiểm đến người tham gia giao thông.

Theo dự kiến, hàng cây dầu 10 năm tuổi hiện hữu đang sinh trưởng tốt sẽ tạo mảng xanh thay thế cho hàng xà cừ sau khi thanh lý phá bỏ.

Đa số người dân đều đồng tình với dự kiến chỉnh trang đường 30/4. Tuy nhiên, cũng còn một vài ý kiến băn khoăn việc chỉnh trang thực hiện như thế nào, trong thời gian bao lâu.

Lãnh đạo phường I cũng đã phát phiếu lấy ý kiến cho người dân về việc thanh lý hàng cây xà cừ để chỉnh trang đường 30/4, để người dân thuận tiện trong việc góp ý kiến của mình.

 

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây