Trảng Bàng tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ VIII

Thứ sáu - 08/07/2016 17:00 38 0
Ngày 7.7, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Trảng Bàng đã tổ chức Hội nghị lần thứ VIII, nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Quang cảnh Hội nghị lần thứ VIII Ban chấp hành Đảng bộ huyện Trảng Bàng, nhiệm kỳ 2015-2020.

Trong 6 tháng đầu năm, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ kinh tế, chính trị đạt được những kết quả tích cực. Nền kinh tế huyện ổn định, các chỉ tiêu cơ bản đều đạt trên 50% so kế hoạch năm, thực hiện hoàn thành nhiệm vụ nâng cấp đô thị Thị trấn Trảng Bàng lên đô thị loại IV. Thu ngân sách khá cao, đạt 65,597 tỷ đồng, tăng 16,02%; chi ngân sách 166,202 tỷ đồng, tăng 16,36%.

Lĩnh vực văn hóa xã hội được quan tâm, tổ chức có hiệu quả hoạt động chào mừng các ngày kỷ niệm, sự kiện chính trị lớn; đảm bảo tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Giáo dục – đào tạo tiếp tục có nhiều khởi sắc. Dạy nghề lao động nông thôn và giải quyết việc làm luôn được quan tâm. Trong dịp Tết nguyên đán 2016 vừa qua, lãnh đạo huyện đã thăm, tặng quà các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người có công với cách mạng với tổng trị giá hơn 7,3 tỷ đồng; vận động xây mới 5 căn và sửa chữa 2 căn nhà tình nghĩa, 33 căn nhà đại đoàn kết trị giá trên 3,2 tỷ đồng…

Tại hội nghị, đại biểu đã tập trung bàn các giải pháp tháo gỡ khó khăn, tiếp tục thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng còn lại của năm 2016, đồng thời tiến hành bầu bổ sung 3 ủy viên Ban chấp hành Huyện ủy nhiệm kỳ 2015-2020.

Kết luận Hội nghị, Bí thư Huyện ủy Trương Nhật Quang nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung, như tăng cường quản lý và sử dụng có hiệu quả, đúng mục đích các nguồn ngân sách, nhất là cấp cơ sở; giải quyết nhanh, xử lý dứt điểm những vấn đề còn tồn đọng, gây bức xúc trong nhân dân; tập trung cao độ hoàn thiện và triển khai thực hiện các Đề án phát triển của tỉnh, của huyện; tiếp tục chỉ đạo quyết liệt nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới; cập nhật và cụ thể hóa kịp thời các cơ chế, chính sách mới vào phát triển kinh tế, xã hội cho phù hợp với đặc điểm tình hình địa phương…

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây