UBND tỉnh kiện toàn Ban Chỉ đạo thực hiện các mục tiêu giảm nghèo của tỉnh

Thứ sáu - 11/11/2016 10:00 49 0
Ngày 07/11/2016, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định số 2858/QĐ-UBND về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo thực hiện các mục tiêu giảm nghèo của tỉnh.

Theo đó, Ban Chỉ đạo thực hiện các mục tiêu giảm nghèo của tỉnh có 20 Thành viên, trong đó có 13 Thành viên là Lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, 07 Thành viên còn lại là Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị xã hội của tỉnh. Trưởng ban là ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Hai Phó Trưởng ban là bà Võ Thanh Thủy, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và ông Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Xây dựng.

Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng, tổ chức triển khai và kiểm tra, giám sát tiến độ thực hiện chương trình giảm nghèo giai đoạn 2016 - 2020 của tỉnh; chính sách hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở theo Quyết định số 33/2015/QĐ-TTg ngày 10 tháng 8 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ nhà ở đối với hộ nghèo theo chuẩn nghèo giai đoạn 2011-2015; Sơ kết, tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện chương trình giảm nghèo, chương trình hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở theo chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Xây dựng và Ủy ban nhân dân tỉnh. Ban Chỉ đạo được trưng dụng một số công chức của các ngành là Thành viên Ban Chỉ đạo để phục vụ cho việc triển khai thực hiện chương trình giảm nghèo, đề án hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở của Ủy ban nhân dân tỉnh.

Thành viên Ban Chỉ đạo hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội là cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo. Ban Chỉ đạo được sử dụng con dấu của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để thực hiện các mục tiêu giảm nghèo hoặc con dấu của Sở Xây dựng để thực hiện các chính sách hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở theo Quyết định số 33/2015/QĐ-TTg.

                                                                                       KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây