Bộ CHQS Tây Ninh: Tổ chức kiểm tra bắn đạn thật

Thứ năm - 27/10/2016 14:00 49 0
Đợt kiểm tra bắt đầu từ ngày 24.10, tại Trường bắn Núi bà Tây Ninh.

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 174 thực hành bắn đạn thật tại Trường bắn Núi bà Tây Ninh.

Nhằm kiểm tra công tác huấn luyện, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu các đơn vị, Bộ Chỉ huy quân sự  tỉnh tổ chức kiểm tra bắn đạn thật pháo cối 82 và 60mm cho các Trung đội pháo binh kiêm nhiệm của Cơ quan Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS các huyện, thành phố và Trung đội pháo của các đơn vị thực binh trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Đại tá Nguyễn Thanh Hùng- Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trực tiếp kiểm tra và chỉ huy trường bắn.

Mục đích kiểm tra để đánh giá chất lượng huấn luyện, trình độ kỹ, chiến thuật, khả năng tổ chức, chỉ huy hiệp đồng và kỹ năng thao tác sử dụng súng pháo cối của các đơn vị, qua đó kịp thời rút ra những ưu, khuyết điểm và kinh nghiệm trong công tác tổ chức huấn luyện, chỉ huy, thực hành bắn để đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc trong mọi tình huống. 

Do làm tốt mọi công tác luyện tập, chuẩn bị về vũ khí trang bị kỹ thuật, thao trường, vật chất bảo đảm; đặc biệt là sự bình tĩnh, tự tin, trong thực hiện yếu lĩnh động tác, nên bước đầu đã có nhiều đơn vị thực hiện kiểm tra đạt khá, giỏi.

Quá trình thực hành bắn, các bộ phận, các tổ đã hiệp đồng thống nhất, chiếm lĩnh trận địa và tiêu diệt nhanh gọn các mục tiêu đặt ra.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây