Bế mạc Hội thi Đồn trưởng, Chính trị viên BĐBP phía Nam: Biên phòng Tây Ninh đạt giải 3 toàn đoàn

Chủ nhật - 02/12/2012 00:00 106 0
Sáng 1.12.2012, tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh BĐBP đã tổ chức bế mạc Hội thi Đồn trưởng, Chính trị viên năm 2012 khu vực phía Nam. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có Thiếu tướng Trần Đình Dũng- Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng BĐBP; Thiếu tướng Nguyễn Phước Lợi- Phó Tư lệnh BĐBP.

Thượng tá Phan Hữu Toản- Đồn trưởng Đồn Biên phòng Mộc Bài (bìa trái) nhận bằng khen của Bộ Tư lệnh dành cho các cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi.

 Hội thi được khai mạc từ ngày 26.11 với sự tham dự của 196 đồng chí là Đồn trưởng và 203 đồng chí là Chính trị viên các đồn Biên phòng phía Nam. Sau gần một tuần diễn ra hội thi, kết quả, thứ tự giải nhất, nhì, ba toàn đoàn dành cho các tỉnh có từ 10 đồn Biên phòng trở lên thuộc về các tỉnh Quảng Nam, KonTum và Tây Ninh. Thứ tự giải nhất, nhì, ba toàn đoàn dành cho các tỉnh, thành có từ 10 đồn Biên phòng trở xuống thuộc về TP. Hồ Chí Minh, Đăk Lăk và Gia Lai.

Thượng tá Phan Hữu Toản- Đồn trưởng Đồn BP cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, Tây Ninh đã đạt giải nhất giải cá nhân toàn diện (dành cho các đồn trưởng). Ngoài giải nhất toàn diện, Thượng tá Phan Hữu Toản cùng Thượng tá Nguyễn Đăng Phóng, Chính trị viên đồn BP cửa khẩu quốc tế Mộc Bài cũng đã giành giải nhất phần thi “cặp Đồn trưởng, Chính trị viên”. Đồn Biên phòng Chàng Riệc giành giải nhất phần thi “ghép cặp đôi đồn trưởng, chính trị viên”. Trung tá Nguyễn Song Hào- Đồn biên phòng Chàng Riệc đạt giải nhì môn thi Điều lệnh. Trung tá Lê Văn Sơn- Đồn trưởng Đồn Biên phòng Kà Tum đạt giải ba phần thi nghiệp vụ Biên phòng-Pháp luật.

Phát biểu tại lễ bế mạc, thay mặt Bộ Tư lệnh, Thiếu tướng Trần Đình Dũng đã biểu dương các đồng chí đạt kết quả cao trong hội thi; đồng thời lưu ý các đồn trưởng, chính trị viên: “qua hội thi lần này, dù rằng chưa phải là tất cả, song chính từ những cái được, chưa được là dịp để các đồng chí soi lại mình, nhất là những đồng chí chưa đạt kết quả tốt, cần rút kinh nghiệm nghiêm khắc đối với bản thân”.

 Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây