Công an Tây Ninh: Khen thưởng đột xuất cho cá nhân tham gia bắt trộm

Thứ sáu - 05/07/2013 00:00 33 0
Chiều 4.7, tại xã Trí Bình, huyện Châu Thành, Ban Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh trao tặng giấy khen và tiền thưởng đột xuất của Ban Giám đốc Công an tỉnh cho 2 công an xã Trí Bình gồm: Nguyễn Văn Nhân - Phó Trưởng Công an xã và Mai Trọng Nghĩa - công an viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Trao giấy khen và tiền thưởng của Ban Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho 02 cá nhân công an xã Trí Bình.

Được biết vào khoảng 15 giờ 15 ngày 4.6.2013, lực lượng tuần tra CA xã Trí Bình do đồng chí Nguyễn Văn Nhân - Phó Trưởng Công an xã làm tổ trưởng tuần tra đến khu vực cầu Bến Sỏi thì phát hiện 1 đối tượng đi xe mô tô biển số 70R1-5964 có dấu hiệu nghi vấn (do trời không có mưa nhưng đối tượng vẫn mặc áo mưa và chở đồ phía trước). Lực lượng tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng đối tượng bỏ chạy. Khi đuổi đến khu vực giáp ranh thị trấn Châu Thành, lực lượng tuần tra đã khống chế được đối tượng, kiểm tra trên xe đối tượng phát hiện 1 bao tải, trong đó có 4 con chó đã chết.

Tại trụ sở Công an xã, đối tượng khai tên Đặng Đình Phán, sinh năm 1964, hiện tạm trú tại ấp Bình Hòa, xã Thái Bình, huyện Châu Thành. 4 con chó mà tên Phán đang vận chuyển là do đối tượng dùng thuốc để bắt trộm tại khu vực xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành.

Tại buổi lễ, Thượng tá Ngô Văn Hiển- Phó Trưởng phòng Phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Tây Ninh đã trao giấy khen và tiền thưởng của Ban Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho 2 cá nhân CA xã Trí Bình.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây