Công an thành phố Tây Ninh tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho hội viên phụ nữ phường Ninh Thạnh

Thứ ba - 18/08/2015 09:00 53 0
Tối ngày 17/8/2015 Hội phụ nữ phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh phối hợp với Công an thành phố Tây Ninh tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ năm 2015.

Tại khu phố Ninh Hòa, phường Ninh Thạnh hơn 80 hội viên phụ nữ được báo cáo viên Công an thành phố giới thiệu một số nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, một số biển báo cấm và nêu vài trường hợp xảy ra tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố. Hầu hết những vụ tai nạn giao thông xảy ra đều do người điều khiển xe mô tô không có ý thức chấp hành luật giao thông khi lưu thông trên đường, không đội mũ bảo hiểm, uống rượu bia vượt quá nồng độ cồn quy định, đánh võng, lạng lách khi điều khiển xe gây ảnh hưởng đến người tham gia giao thông trên đường.

Qua tuyên truyền nhằm giáo dục ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, từ đó các chị hội viên phụ nữ vận động tuyên truyền người thân trong gia đình và những người xung quanh mình nâng cao ý thức chấp hành pháp luật nhất là Luật Giao thông đường bộ góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trong thời gian tới.

Phương Ngân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây