CA Tân Châu: Khen thưởng cho người dân tích cực bắt trộm

Thứ sáu - 05/07/2013 00:00 54 0
Chiều 4.7, tại xã Tân Hội, Công an huyện Tân Châu đã tổ chức trao giấy khen đột xuất kèm theo tiền thưởng của Chủ tịch UBND huyện Tân Châu cho anh Hồ Thanh Phước, sinh năm 1960, đội viên đội tuần tra nhân dân xã Tân Hội, huyện Tân Châu là người đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Lãnh đạo CA huyện và chính quyền địa phương xã Tân Hội tại buổi lễ trao thưởng cho anh Hồ Thanh Phước

Vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 9.6.2013, trên đường đi làm về, đến khu vực ấp Hội An, xã Tân Hội, anh Hồ Thanh Phước gặp một thanh niên vác 01 mô tơ bơm nước đi dọc theo đám mía trước cổng cụm công nghiệp Tân Hội, thấy có nhiều biểu hiện nghi vấn, anh Phước chủ động bám theo và chặn lại hỏi thăm về nguồn gốc của môtơ cũng như nhân thân của đối tượng. Qua trao đổi, đối tượng không phải là người dân địa phương nhưng lại mang môtơ đi bán với giá rẻ. Không còn nghi vấn gì nữa, anh Phước lập tức giữ đối tượng và báo CA xã Tân Hội.

Tại CA xã Tân hội, đối tượng khai tên Nguyễn Minh Lý, sinh năm 1993, ngụ tại tổ 3, ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Đông, thừa nhận đã cùng Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1992, ngụ ấp Thạnh An, xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên đột nhập vào Trường Tiểu học Nước Trong, xã Tân Hội để lấy trộm môtơ. Trên đường đi tiêu thụ thì bị anh Phước phát hiện.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây